Thương hiệu Balocco – Lộ trình từ lò bánh gia đình đến huyền thoại ẩm thực suốt 100 năm vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Xuất phát điểm từ niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực

Nhà sáng lập Francesco sinh năm 1903 tại vùng Narzole, khởi nghiệp công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy sang trọng

Risofrolle: Công thức riêng biệt kết hợp hài hòa 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không chất bảo quản, Nguyên liệu tự nhiên, Không lai tạo giống.

## Chiến lược hợp tác

### Đội bóng Juventus

Sự hợp tác 12 năm dài trở thành điển hình thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Lời hứa phát triển xanh: Ứng dụng năng lượng xanh toàn phần từ năm 2020.

## Tầm nhìn tương lai

Nhà máy mini: Công nghệ sản xuất tại chỗ cho cửa hàng sang trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *